Thông báo mời báo giá gói thầu Sửa chữa, thay thế phụ kiện cho Máy Xét nghiệm miễn dịch Access 2

08/07/2024  

Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam

           Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: “Sửa chữa, thay thế phụ kiện cho máy xét nghiệm miễn dịch Access 2” với nội dung cụ thể như sau:

         I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá:

        1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang 

          2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Đ/c ThưPhòng Vật tư-TTBYT, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang. (Số điện thoại: 0204.355.1368).

         3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

          Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá theo một trong các cách thức sau:

          - Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

         - Nhận qua email: vattubvsnbg@gmail.com.

            4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08h ngày 08 tháng 7 năm 2024 đến trước 08h ngày 18 tháng 7 năm 2024.

          Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

          5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 18 tháng 7 năm 2024.

        II. Nội dung yêu cầu báo giá

STT

Danh mục

Mô tả

Khối lượng

Đơn vị tính

Địa điểm thực hiện

Dự kiến ngày hoàn thành

 

Sửa chữa, thay thế phụ kiện cho máy xét nghiệm miễn dịch Access 2

- Kiểm tra tổng thể máy

- Thay dây xoay trộn phản ứng. Số lượng: 02 chiếc

- Thay quạt tản nhiệt. Số lượng: 02 chiếc

- Thay phiến nhiệt làm lạnh. Số lượng: 02 chiếc

- Thay cảm biến nhiệt độ khay hoá chất. Số lượng: 01 chiếc

01

Gói

Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

30 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực

Tổng: 01 khoản

Yêu cầu khác: 

Giá đã bao gồm thuế VAT, chi phí sửa chữa và bảo hành tại Bệnh viện.

- Đối với hàng hóa thay thế sử dụng khi sửa chữa: đảm bảo hàng mới 100% (chào rõ xuất xứ của vật tư thay thế), bảo hành 03 tháng kể từ ngày ký biên bản bàn giao và nghiệm thu.

- Kết quả sau sửa chữa: Máy hoạt động tốt.

- Thời gian thực hiện Hợp đồng: trong vòng 30 ngày kể từ ngày Hợp đồng có hiệu lực. 

Trong thời gian bảo hành khi máy có sự cố công ty có trách nhiệm cử cán bộ kỹ thuật có mặt tại Bệnh viện trong vòng 24 giờ (đối với ngày làm việc) và 48 giờ (đối với ngày lễ, thứ bảy và chủ nhật) kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong vòng 24 giờ kể từ khi phát hiện ra lỗi do phụ kiện bị hư hỏng công ty phải có giải pháp tạm thời để máy hoạt động sau đó hai bên sẽ thống nhất cách giải quyết chính thức.  

          Hồ sơ báo giá của các nhà cung cấp sẽ là căn cứ để Bệnh viện xây dựng kế hoạch lựa chọn nhà thầu Sửa chữa, thay thế phụ kiện cho máy xét nghiệm miễn dịch Access 2. Rất mong nhận được sự quan tâm tham gia của Quý Công ty.

                                                Xin trân trọng cảm ơn!

Lượt xem : 191


  • quixote
  • quixote


Copyright ©2023 Xtech.com.vn